คำศัพท์สื่อดิจิตอล ปฏิบัติการโฆษณาสั้นสำหรับการดำเนินงานและการโฆษณามักจะหมายถึงงานทางเทคนิคต่างๆที่จำเป็นสำหรับการใช้แคมเปญโฆษณาออนไลน์ ปฏิบัติการโฆษณาให้ส่งเรียบสำหรับการสั่งซื้อการแทรกและการจัดการสินค้าคงคลังที่ดี เทคโนโลยีและการบริการที่สถานที่การโฆษณาในเว็บไซต์ แสดงโฆษณา บริษัท เทคโนโลยีให้ซอฟต์แวร์ไปยังเว็บไซต์และผู้โฆษณาจะให้บริการโฆษณานับพวกเขาเลือกโฆษณาที่จะทำให้เว็บไซต์หรือผู้โฆษณาเงินมากที่สุดและตรวจสอบความคืบหน้าของแคมเปญโฆษณาที่แตกต่างกัน หน่วยงานสื่อเป็น บริษัท หรือนิติบุคคลที่ใช้ความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีที่จะช่วยให้นักการตลาดซื้อจุดขายสื่อโฆษณาและการตลาดเช่นการเผยแพร่แลกเปลี่ยนโฆษณาเครือข่ายโฆษณาขายบ้าน ฯลฯ กลยุทธ์การซื้อขายเป็นระบบที่สามารถแสดงโดยชุดของกฎหรือขั้นตอนการคำนวณเพื่อให้ได้มาซึ่งผลที่ได้จากข้อมูล ขยายผู้ชม ขยายผู้ชมเป็นโปรแกรมของพฤติกรรมการกำหนดเป้าหมาย ขยายผู้ชมช่วยให้ผู้โฆษณากำหนดเป้าหมายผู้ชมที่เว็บไซต์ของพรีเมี่ยมซึ่งมักจะขายออกไปทั่วเว็บไซต์อื่น ๆ ที่อยู่ในเครือข่ายการโฆษณาเดียวกัน ซื้อโฆษณาที่ทำแล้วที่ CPM ต่ำกว่าการทำงานของโฆษณาในเว็บไซต์ของพรีเมี่ยมเพียงอย่างเดียว ขยายผู้ชมจะใช้สำหรับผู้ชมที่เว็บไซต์ของพรีเมี่ยมที่จะขอเฉพาะอย่างยิ่งหลังจาก หลักการของการขยายกลุ่มผู้ชมบางครั้งใช้โดยสำนักพิมพ์ที่จะสังเคราะห์เลียนแบบเดียวกันหรือเหมือนผู้ชมเกินเจ้าของและดำเนินการเว็บไซต์ใย ผู้ชมที่มีคุณค่าแล้วบางส่วน 8220; recovered8221; อื่น ๆ ที่บางครั้งพยายามที่น้อยหลังจากที่ช่องบนเว็บไซต์สำนักพิมพ์เดียวกันหรืออื่น ๆ ขยายผู้ชมต้องคุกกี้หรือระบุผู้ชมอื่น ๆ ที่เป็นทริกเกอร์สำหรับเทคนิคพฤติกรรมการกำหนดเป้าหมาย การสร้างแบบจำลองข้อมูลเป็นกระบวนการที่ใช้ในการกำหนดและวิเคราะห์ความต้องการข้อมูลที่จำเป็นในการสนับสนุนกระบวนการทางธุรกิจภายในขอบเขตของข้อมูลที่สอดคล้องกันระบบในองค์กร ดังนั้นกระบวนการของการสร้างแบบจำลองข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการสร้างแบบจำลองข้อมูลระดับมืออาชีพทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้มีส่วนได้เสียทางธุรกิจเช่นเดียวกับผู้ที่มีศักยภาพของระบบสารสนเทศ การสร้างรายได้ สร้างรายได้เป็นกระบวนการของการแปลงการจราจรที่มีอยู่จะถูกส่งไปยังเว็บไซต์ที่เป็นรายได้โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บางวิธีการสร้างรายได้จากเว็บไซต์ที่มีโดยการใช้จ่ายต่อคลิก (PPC) และค่าใช้จ่ายต่อการแสดงผล (CPI / CPM) การโฆษณา หรือโดยการขับรถการแปลง เปิดประมูล Digital Media สินค้าคงคลัง เปิดประมูลสินค้าคงคลัง Digital Media เป็นชนิดของสินค้าคงคลังที่มีความตรงไปตรงมามีการกำหนดราคาตามการประมูลและรวมเป็นหนึ่งที่ผู้ขายไปยังผู้ซื้อทุกชนิดของการมีส่วนร่วม เงื่อนไขอื่น ๆ ที่ใช้ในการตลาดที่จะอธิบายเปิดประมูล Digital Media สินค้าคงคลัง: การเสนอราคาแบบ Real-time (RTB), เปิด Exchange และตลาดเปิด จัดลำดับความสำคัญในเซิร์ฟเวอร์โฆษณาที่ ID ตกลงการใช้งานข้อมูลความโปร่งใสให้กับผู้ซื้อและพื้นการกำหนดราคามีสิ่งอื่น ๆ ที่จะต้องพิจารณาในฐานะที่เป็นผลกระทบต่อการประมูลเชิญเท่านั้น Digital Media สินค้าคงคลัง ผลการดำเนินงานการตลาด ผลการดำเนินงานด้านการตลาดหมายถึงเทคนิคการตลาดและแคมเปญโดยที่ผู้ลงโฆษณาจ่ายเพียงเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงานด้านการตลาดเป็นส่วนสำคัญของการตลาดดิจิตอลเนื่องจากความสามารถในการติดตามของอินเทอร์เน็ต
No comments:
Post a Comment